डिझेल इंजिनांचा रेल्वेवरुन मार्ग संपला, इलेक्ट्रीक इंजिनांचा नवा अध्याय
Blog Content:
भारतीय रेल्वेच्या डिझेल इंजिनांचा वापर आता इतिहास बनत आहे, आणि त्याला एक महत्त्वपूर्ण टर्निंग पॉइंट मिळाला आहे. डिझेल इंजिनांचा वापर १९९७ मध्ये सुरू झाला, आणि ते वाफेच्या इंजिनांच्या जागी आले. यामुळे भारतीय रेल्वे अधिक कार्यक्षम आणि कमी देखभाल करणारे बनले. पण आजच्या दिनांकाने इलेक्ट्रीक इंजिनांच्या प्रवेशामुळे डिझेल इंजिनांचा वापर थांबविण्यात आला आहे.
ज्यावेळी रेल्वेने या इंजिनांच्या विक्रीसाठी आंतरराष्ट्रीय निविदा काढली होती, त्यावेळी श्रीलंका, बांगलादेश, आणि नेपाळ यांसारख्या देशांना यासाठी बोलावण्यात आले. परंतु या देशांनी डिझेल इंजिन खरेदीला नकार दिला, आणि त्यामुळे रेल्वेने अखेर भंगारात डिझेल इंजिन विकले. या विक्रीच्या निर्णयामुळे २० कोटी रुपये किमतीची डिझेल इंजिनं भंगारात गेली आहेत.
डिझेल इंजिनांच्या विक्रीच्या सुरवातीला भारतात १८५३ मध्ये रेल्वेची सुरुवात झाली होती, ज्यानंतर वाफेच्या इंजिनांचा वापर पूर्णपणे बदलला. २०१९ मध्ये डिझेल इंजिनांची निर्मिती बंद झाल्यानंतर, आज पश्चिम मध्य रेल्वेने याचे आखिरी डिझेल इंजिन निवृत्त केले आहेत. आज इलेक्ट्रीक इंजिनांचाच वापर सुरू आहे.
हे परिवर्तन भारतीय रेल्वेच्या कार्यक्षमतेला आणखी वाढवेल, आणि भारताच्या रेल्वे प्रकल्पांसाठी एक नवीन पर्व सुरु होईल.